Song tử khi yêu xa

Với nhiều người nói rằng Song Tử nhà ta k thể chịu đựng sự trống trải, xa cách của địa lý để tiến tới với người mình yêu. Có thật vậy k hả các bạn Song Tử ?

Song Tử cũng như bao cung khác, họ có một tình yêu mãnh liệt và luôn tin vào chính sự lựa chọn của mình. Sẽ có những lo sợ, sẽ có những ghen tuông ích kỉ và có cả sự cô đơn nữa nhưng nếu cho Song Tử một hi vọng k đơn giản là một tình yêu lấp đầy tâm hồn họ thôi cũng làm Song Tử chung thủy với cái tình yêu xa cách đó.
Cung song tử

♥ Có một song tử đã viết rằng em _______yêu________anh đây là một khoảng cách hay là một dấu gạch nối.
Khoảng cách địa lí có thể xa thật đó nhưng nếu bạn coi đó là một dấu gạch nối như trên kia thì nó lại là sự gắn kết 2 người lại bên nhau. Nếu là một tình yêu chân chính thì khoảng cách sẽ k phải là yếu tố cản trở mà sẽ là gạch nối thôi.

♥ Song Tử k cần một hộp socola ngọt ngào vào valentine, k cần một bó hoa to đùng vào ngày 8-3, k cần một chú gấu bông to hơn cả người mình vào dịp đặc biệt nào đó… k cần những thứ đó đâu chỉ cần những phút giây lãng mạng mà người kia tặngcho mình thôi. Có thể sẽ là kiểu lãng mạn làm phiền người khác như nửa đêm gọi điện nói a nhớ e thật ngọt ngào. Có thể là một cái clip có ảnh 2 đứa đang cười như đc mùa ghép lại với nhau, có thể chỉ là một bài hát đc thu âm dù nó k đc rõ ràng lắm nhưng chứa đựng lòng chân thành là quá đủ với Song Tử rồi.

Song Tử rất dễ đồng cảm mà, vi họ ít khi nhận đc cái gì đó ý nghĩa nên họ rất trân trọng mọi thứ bạn làm cho họ kể cả chỉ là một cái Sms thôi họ cũng sẽ lưu để khi nào nhớ lại lấy ra đọc. Đừng lo phải làm gì để níu kéo song tử khi ở xa họ mà hãy lo bạn sẽ chung thủy yêu họ chứ ?
Cung song tử khi yêu xa

♥ Song Tử và yêu xa ngỡ như là một điều k thể nhưng thực chất lại là một mối tính rất đẹp. Có nhiều bạn nói rằng Song Tử bỏ họ khi yêu xa, mình xin cá rằng kể cả k xa thì bạn cũng sẽ k thể đến được với Song Tử đâu. Chiếm lĩnh trái tim song tử đâu phải lấy khoảng cách ra đo mà lấy sự chân thành ra đo đấy.

Mình quen rất nhiều Song Tử yêu xa và họ đều thành công, dù có người chỉ là hi vọng nhưng mình nhìn thấy ở họ một nụ cười thật lòng. Mọi người đừng ngại khi yêu một Song Tử ở xa nhé họ sẽ đem lại cho bạn nhiều sự phiêu lưu hơn ở ngoài đó. Chúc các bạn Song Tử đang yêu xa và muốn yêu xa sẽ gặp đc người mình yêu và hạnh phúc trọn đời bên nhau.

Leave a comment