Song Tử trong mắt các cung khác

* Song Tử trong mắt Bạch Dương:
“Sáng suốt hoạt bát, phù hợp với TASTES của tôi!”

* Song Tử trong mắt Kim Ngưu:
“Thay đổi quá nhiều, tôi không hứng thú.” (Song Tử: “Không đổi? Cậu muốn tôi buồn bực mà chết chắc?!”)

* Song Tử trong mắt Cự Giải:
“Thật khó hiểu.” (Song Tử: “&%23*&!!! blah blah…”)
Song Tử trong mắt các cung khác

* Song Tử trong mắt Sư Tử:
“Người này tôi vẫn là rất hài lòng!” (Song Tử: “Trước tiên xác định một chút, là tôi đối với anh có hài lòng hay không cái đã?”)

* Song Tử trong mắt Xử Nữ:
“Là một người chơi rất vui nha!” (Song Tử: “Xem ra nhân duyên của tôi rất tốt ah!”)

* Song Tử trong mắt Thiên Bình:
“Không tồi, miệng mồm rất tốt.” (Song Tử: “Cậu cũng không kém đâu!”)

* Song Tử trong mắt Thiên Yết:
“Là đối thủ rất có tính khiêu chiến.” (Song Tử: “Cám ơn “:”>”)

* Song Tử trong mắt Nhân Mã:
“Cậu ta cũng chơi rất vui!” (Song Tử: “Xin nói rõ, tôi không phải là đồ chơi!”)

* Song Tử trong mắt Ma Kết:
“Phiền phức + chán ghét.”

* Song Tử trong mắt Bảo Bình:
“Sự thay đổi liên tục của anh ta có thể làm mất hết khẩu vị của tôi!”

* Song Tử trong mắt Song Ngư:
“Tránh ra! Cái tên không có cảm giác an toàn!” (Song Tử: “Ờ, bái bai!”)

Leave a Reply

