Trái tim 1 sư tử

~° Sư Tử – Trái tim mỏng manh nhưng đầy kiêu hãnh !

• Sư Tử mà mọi người nhìn thấy luôn là một người mạnh mẽ, cá tính, đầy nhiệt huyết. Nhưng ít ai hiểu được rằng, ẩn sau vẻ mạnh mẽ kia là một trái tim mỏng manh, dễ bị tổn thương. Sư Tử càng chứng tỏ mình mạnh mẽ bao nhiêu thì cậu ấy càng yếu mềm, dễ bị tổn thương bấy nhiêu !

• Rất khó để bạn có thể thấy Sư Tử buồn, và để thấy được những giọt nước mắt của Sư Tử lại càng khó hơn ! Sư Tử biết cách tốt nhất để vẽ một nụ cười lên môi cậu ấy, khi cuộc sống bộn bề, bon chen kia làm cậu mỏi mệt, lo toan thì cậu vẫn luôn vui vẻ, cười đùa, mang cảm giác hạnh phúc đến cho những người xung quanh.

• Cũng bởi vì Sư Tử mang trong mình phẩm chất của một nhà lãnh đạo nên chẳng có khi nào Sư Tử cho phép hình tượng của mình trở nên yếu kém, hay đáng thương hại với mọi người. Đã là Sư Tử thì dù có cô độc mấy, khó khăn bao nhiêu đi chăng nữa… vẫn phải vươn mình lên, cố gắng mang lại kết quả tốt nhất, hoàn hảo nhất!

~° Sư Tử – Trái tim yêu.

• Sư Tử rất dễ bị hút hồn bởi những người có vẻ hào hoa, phong nhã, lịch thiệp, nhưng không phải như vậy là Sư Tử dễ yêu và yêu theo kiểu bông đùa đâu nhé ! Sư Tử chỉ cảm nắng chút xíu thôi, ấn tượng về người kia sẽ mãi là hình tượng đẹp lưu lại trong lòng Sư Tử và cậu ấy sẽ lại trở về với guồng quay của cuộc sống thường ngày ngay ý mà!

• Trái tim Sư Tử biết chiêm nghiệm về cuộc sống, giống như một người đã từng trải qua rất nhiều năm cuộc đời vậy.. Nhưng trong tình yêu, Sư Tử rất ngốc nghếch, chậm hiểu những gì đối phương đang cố bày tỏ với mình ! Cậu ấy luôn lo sợ rằng người ta sẽ lừa dối, sẽ làm tổn thương mình, rằng những lời nói, hành động đó không thật lòng – và thế là cố gắng rời xa !

• Để khiến một Sư Tử thích bạn là một điều rất dễ, nhưng để khiến một Sư Tử yêu bạn thì không dễ chút nào đâu! Bạn phải là một con người biết lắng nghe, thấu hiểu cho cảm nhận của Sư Tử, biết chiều, biết làm cậu ấy cười, làm sao để cậu ấy luôn cảm thấy sự khác biệt mà chỉ khi ở bên bạn cậu ấy mới có được!

• Và… một khi Sư Tử đã chọn bạn để yêu, trái tim Sư Tử sẽ yêu nồng nhiệt, khát khao người mình yêu luôn thủy chung, cậu ấy sẵn sàng làm mọi điều để bạn thấy hạnh phúc, sẽ yêu bạn thủy chung như tình cảm bạn đã dành cho Sư Tử vậy, thậm chí còn nhiều hơn vậy ý chứ . Bởi vậy nên… đừng bao giờ làm tổn thương Sư Tử nhé!

• Nhưng một lúc nào đó, nếu Sư Tử cảm nhận được hình ảnh của cậu ấy trong trái tim bạn đang bị mờ nhạt – cậu ấy sẽ chọn cách ra đi – bởi Sư Tử mong muốn hình tượng của mình luôn phải đậm nét trong trái tim của người mình yêu.

• Cũng có khi Sư Tử làm điều gì đó khiến người yêu mình tổn thương, cậu ấy thấy mình có lỗi vô cùng – cậu ấy lại chọn cách rời xa – bởi cậu ấy không muốn người ấy phải chịu thêm một nỗi đau nào nữa.

Trái tim Sư Tử rất phức tạp phải không ? Để Sư Tử yêu đã khó mà yêu rồi cũng vậy. Khó nắm bắt, khó chiều chuộng… vậy nên, hãy yêu Sư Tử với một trái tim chân thành, biết nhường nhịn, biết cảm thông, bạn nhé! – Sự chân thành sẽ là chìa khóa để bạn bước vào trái tim Sư Tử và… sự nhường nhịn, cảm thông chính là chiếc thảm đỏ trải dài trên suốt chặng đường mà bạn đã chọn đi cùng Sư Tử.

Leave a Reply

