Nếu ông trời cho tôi chọn lại 1 lần nữa? Thì tôi vẫn chọn là 1 Thiên Bình

Nếu ông trời cho tôi chọn lựa 1 lần nữa ? Thì tôi vẫn chọn tôi là 1 THIÊN BÌNH. Tôi không hoàn mỹ như Xử Nữ , không thực tế như Kim Ngưu cũng không trẻ con như Nhân Mã hay luôn nội tâm như Bảo Bình … Nhưng Thiên Bình tôi là 1 con người có tính cách biết giúp mọi người vui khi không được buồn , hay là ở bên 1 ai suốt cả ngày để cho người đó bớt cô đơn ( thậm chí là cúp học cùng bạn đi uống nước v.v… ).

Dù biết đau biết vẫn là như vậy nhưng nó vẫn chia sẽ những gì nó có cho người mà nó thương hay đại loại là gì gì đó ? Nó sống là biết cho đi và không cần nhận lại. Thiên Bình tôi sinh ra để cân bằng cho mọi người , cân bằng những điều gì trong cuộc sống ? Nó có thể làm bạn cười hả hê hay là lăn lộn ra vì độ khùng của nó hay là có đôi khi nó lại ẻo lả giúp bạn cười và giúp bạn quên đi những căng thẳng của những ngày dài. Nó luôn muốn công bằng cho tất cả mọi người mà nó thương yêu. Thiên Bình là thế. Biểu tượng của nó là 1 cái cân. Cái cân cân bằng mọi thứ. Nhưng nó lại không cân bằng được chính bản thân nó hay là thậm chí là không tự làm nó cười được. Nó là thế. 1 dòng dài ưu điểm nhưng nó vẫn có 1 dòng dài viết về nhược điểm của nó. Đúng. Nó rất uỷ mị , hay buồn bởi vì nó phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống xung quanh ví dụ như ngày mai nó phải làm sao , người nó thương bây giờ như thế nào v.v…. Nếu nó gặp 1 chút trở ngại thì nó phải luôn đắn đo suy nghĩ nhiều và đưa nó vào 1 ngõ cụt…. Nó chưa bao giờ muốn mất 1 ai trong vô số bạn bè của nó. Có thể là nó không thích bạn nhưng không bao giờ nó phải ra mặt là không thích bạn, tuy không thích nhưng nó vẫn hoà đồng. Hay đối với người nó thương thì nó sẽ cho cho hết tất cả yêu thương tất cả những gì nó có nếu nó thật lòng thương bạn dù nó biết kết quả ở sau là rất đau rất khổ. Nó là thế. Thiên Bình là thế. Nhưng tôi vẫn muốn làm 1 TIỂU THIÊN BÌNH. 1 LIBRA. . Đó là bản chất và tính cách của con người tôi. Thiên Bình tôi. Tự hào là 1 LIBRA. Tôi chỉ tin CUNG HOÀNG ĐẠO khi nói về tính cách của mình chứ tôi không tin những gì vớ vẫn như là cung này sinh ra là cho cung kia , hay là 2 cung không hợp nhau rồi lại đổ thừa cho cung hoàng đạo. Chả có ai sinh ra là hợp nhau cả chỉ là 1 chút nhường nhịn , 1 chút chịu đựng , 1 chút nhẫn nãi , 1 chút thương yêu thì mới có thể giúp nhau đi qua những khó khăn trong cuộc đời thôi. Cuộc đời có lúc vui thì sẽ có lúc sẽ buồn.

Leave a Reply

